ปี2566 ปีไหนชงบ้าง วันนี้เว็บ lottosod ของเรา ขอนำความรู้เกี่ยวกับพีชง มาฝากให้เพื่อนๆ มาดูกันว่าปีนี้มีปีนักษัตรไหนบ้างที่เป็นปีชง ไม่ว่าจะชงร่วม หรือชง ตรงเพื่อนๆที่อยากททราบถึงปีชงปีนี้ เรานำมาฝาก ให้เพื่อนๆพร้อมวิธีแก้ปีชง ว่าต้องทำอย่างไร จะได้ทราบกันว่าปีนักษัตรไหนที่เป็นปีชงกับปีเถาะ ในปี2566กันนะคะ เรานำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันแล้วค่ะ

เปิดแล้ว ปีนักษัตร ปี2566 ปีไหนชงบ้าง

วัดจีนชื่อดัง ที่สามารถเดินทางไปไหว้แก้ปีชง 2566 ได้แก่

ปี2566 ปีไหนชงบ้าง เปิดนักษัตรปีชง
ปีเถาะ

ปีชงปีนี้มีปีนักษัตรไหนบ้าง

เปิดแล้วปีชง 2566 ไม่ว่าจะปีชง ปีคัก ปีเฮ้ง และปีผั่ว มาดูกันว่าเป็นปีนักษัตรไหนบ้าง เรานำมาฝาก ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันแล้ว จะได้ไปแก้ปีชงกันถูกนะคะ

ปี2566 มีปีไหนชงบ้าง

มาดูกันว่าปี2566 ที่ตรงกับปีนักษัตรปีเถาะ ว่าปีนี้จะมีนักษัตรไหน ที่จะมาชงไปกับปีเถาะ และ แต่ละปีจะต้องไปทำการแก้ปีชงอย่างไร แล้วมีนักษัตรไหนบ้าง เรานำมาฝากให้เพื่อนๆดังต่อไปนี้

ปี2566 ปีไหนชงบ้าง เปิดนักษัตรปีชง
ดวงชะตา

แนะนำวิธีแก้ปีชง ของแต่ละปีนักษัตร

ตามแต่ละปีชงจะมีการ แก้ปีชงที่ไม่เหมือนกัน เพื่อนคนไหน ต้องการที่จะแก้ปีชง เราขอแนะนำวิธีดีๆ ไม่ยุ่งยาก ทำได้บ่อย ๆ มาฝากให้เพื่อน ๆ ทุกคนกันแล้วนะคะ ดังต่อไปนี้

ปี2566 ปีไหนชงบ้าง เปิดนักษัตรปีชง
ปีนักษัตร

การแก้ปีชงก็ไม่ได้ยุงยากอะไร จะติดตรงคนอาจ จะเยอะไปซักหน่อย เมื่อเพื่อนๆทราบปีชงกันไปแล้ว แต่ถ้าไม่มีเวลาไปเพื่อน ๆ ก็สามารถ ฝากคนรู้จักไปแก้ให้ก็ได้นะคะ หรือ จะไปทำการแก้ง่าย อย่าง ปล่อยนก ปล่อยปลา บริจาค ตามที่เราบอกไว้ด้านบนนะคะ และถ้าหากว่าตรงกับปีนักษัตร ของเพื่อนๆก็อย่าลืมไปหาแก้ปีชงกันนะคะ ถ้าหากว่าเพื่อนๆมีความเชื่อทางด้านนี้ ก็ต้องรีบไปแก้เลยนะคะ ก่อนที่ภัยจะมาถึงตัว และ

วันนี้ เว็บ lottosod ก็ได้พาเพื่อนๆทั้งหลายได้รู้ว่า ปีเกิดของตัวเอง มีปีชงตรงกับปีนักษัตรไหนบ้าง เพื่อน ๆ ที่ตรงก็อย่าลืมไปหาแก้กันนะคะ ส่วนใหญ่เขาจะไปแก้กันในช่วงตรุษจีน แต่ถ้าเรามีเวลาว่างตอนไหน ก็ไปแก้ตอนนั้น ตามที่เราสะดวกเลยนะคะ สถานที่เราก็ได้บอกเพื่อนๆกันไปแล้ว วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วมาพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ